Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc từ 299.000đ | Mua ngay

Chia sẻ

Tất Tần Tật Về Serum Làm Trắng Đều Màu Da, Review Vitamin C Ampoule MinT

Việc sử dụng serum làm trắng đều da là vô cùng cần thiết trong quá trình chăm sóc, nâng niu da mặt phụ nữ. Đặc biệt là với chị em có làn da bị rám nắng, sạm, không đều màu vì ảnh hưởng của tuổi tác, hóc môn trong cơ thể hay tác nhân từ bên ngoài như ánh nắng, thời tiết,… Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm khiến nhiều người trăn trở. MinT phát triển sản phẩm serum Vitamin C giúp chị em giải quyết những vấn đề đó. Trong bài blog này, cùng chúng mình tìm hiểu về review vitamin C MinT từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. 

Tổng quan về sản phẩm Vitamin C Ampoule MinT

Serum Vitamin C thuộc top sản phẩm bán chạy của MinT tại thị trường Việt Nam, bởi hiệu quả trắng sáng, giảm nám rõ rệt ngay từ liệu trình đầu tiên. Bảng thành phần của sản phẩm sáng giá hỗ trợ, bổ sung dưỡng chất cho làn da như: Niacinamide (Vitamin B3), Ascorbic Acid (Vitamin C), kẽm và chiết xuất hoa nhung tuyết. Điểm nổi bật của serum vitamin C cũng như toàn bộ sản phẩm của MinT là an toàn, lành tính và dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. 

Đánh giá chân thật từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm 

Review vitamin C MinT từ chị Nhung

Với những phụ nữ ở độ tuổi trung niên, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám, không đều màu da. Nó có thể là do họ đang trong quá trình tiền mãn kinh, hoặc sử dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng, hoặc ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng,… Những tác nhân này khiến cho da người phụ nữ rất dễ dàng xuất hiện những đốm nâm, tàn nhang hoặc nám đen. 

Chị Nhung cũng là một trong những trường hợp như thế và cũng đã thử qua rất nhiều biện pháp để giảm nám. Lần gần nhất và tốn nhiều chi phí nhất là sử dụng kỹ thuật laser để loại bỏ những đốm nám, sạm vùng quanh mắt, gò má. Kỹ thuật này có hiệu quả khá nhanh và chị rất bất ngờ về điều này, nhưng sau khi ngưng sử dụng một thời gian thì da vẫn trở lại như cũ với những mảng nám đen càng nhiều. 

Từ khi sử dụng serum làm đều màu da của MinT, chị Nhung cảm nhận được sự thay đổi chầm chậm trên làn da của chị. Kiên trì dùng đến tháng thứ 4, chị đã thấy hiệu quả rõ rệt so với lần đầu sử dụng. Làn da trở nên trắng sáng khiến chị tự tin, vui hơn và hạnh phúc với những lời khen từ gia đình, bạn bè xung quanh. Hiện tại, chị vẫn đang dùng serum vì mức giá hợp lý, có thể duy trì cũng như sử dụng lâu dài.

Kết quả khác biệt trước và sau khi sử dụng sản phẩm vitamin C MinT

Sự khác biệt rõ ràng sau 4 tháng sử dụng trên da mặt của chị Nhung, loại bỏ hầu hết những đốm nâu, sạm da, da cũng căng bóng và đầy sức sống hơn. 

MinT Vitamin C Ampoule phù hợp với những ai?

  • Những người dễ bị đốm nâu / tàn nhang
  • Người với làn da sậm, sần sùi và tối xỉn màu
  • Da nhăn nheo, thiếu ẩm, nhìn thiếu sức sống
  • Người có làn da khô, da thiếu độ căng bóng nhất định
  • Những người cần sáng da, trắng da, ngăn ngừa oxy hóa trên da và loại bỏ sắc tố tối trên bề mặt da.

Mua sản phẩm MinT chính hãng ở đâu?

Hãy liên hệ với MinT Việt Nam ngay hôm nay qua các kênh sau: 

  • Số điện thoại: (+84) 901 468 538 – (+84) 932 021 021 
  • Email: naturemintcompany@gmail.com. 

Trên đây là những review vitamin C MinT. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trực tiếp, hãy tham gia các buổi triển lãm và sự kiện chúng tôi tổ chức hoặc liên hệ qua fanpage để được giải đáp bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm. Theo dõi MinT Việt Nam để luôn cập nhật thông tin mới nhất về chăm sóc da, cách làm đẹp, và các sự kiện thú vị về làm đẹp.

Bài viết liên quan

Chúng tôi đem đến những dòng sản phẩm chăm sóc da mặt lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, kể cả da sau xâm lấn. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về các sản...
Việc hiểu rõ về da mặt của mình và lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp là điều quan trọng, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của làn da. Cùng MinT Việt Nam hiểu về da khô nên...
Da khô khá nhạy cảm với những tác nhân bên ngoài làm da trở nên thiếu ẩm, gây nên tình trạng da không căng mịn, thiếu sức sống. Việc cung cấp đủ dưỡng chất, đặc biệt là dưỡng ẩm cho...
Scroll to Top