Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc từ 299.000đ | Mua ngay

Chia sẻ

Tại Sao Các Sản Phẩm Của MinT Phù Hợp Với Da Bị Mẩn Đỏ, Kích Ứng?

Làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và mẩn đỏ luôn cần sự chăm sóc đặc biệt. Để giúp làn da được thư giãn và phục hồi, bạn nên lựa chọn các sản phẩm dịu nhẹ, không chứa hương liệu, paraben và các thành phần gây kích ứng. Dòng sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu nổi tiếng với thành phần lành tính, an toàn như MinT Việt Nam sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ những lí do để các sản phẩm của MinT phù hợp với da bị mẩn đỏ, kích ứng.

Chu Trình Chăm Sóc Da Bị Mẩn Đỏ, Kích Ứng Của MinT Việt Nam

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu, Mụn Đang Bị Mẩn Đỏ

Sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà phòng, giúp làm sạch nhưng không làm khô da là vô cùng cần thiết. Tiếp đó, bạn nên sử dụng lotion dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, giàu thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Serine để phục hồi hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, việc bổ sung BHA(Salicylic Acid) & LHA(Capryloyl Salicylic Acid) trong thành phần của sữa rửa mặt giúp hạn chế bã nhờn tiết ra nhiều làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn, đồng thời giúp tẩy tế bào chết làm thông thoáng da, giúp làm sạch sâu vào lớp biểu bì da.

Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô Đang Bị Mẩn Đỏ

Tương tự với da dầu, mụn, sữa rửa mặt cho da khô đang bị mẩn đỏ luôn cần những thành phần dưỡng ẩm như amino acid Glycine, Serine,… Bên cạnh đó, chiết xuất sữa ong chúa và chiết xuất keo ong là thành phần chiết xuất từ ​​mật ong có tác dụng kháng viêm nên giúp dưỡng ẩm và làm dịu da ngay từ bước chăm sóc da đầu tiên.

Serum Trị Mụn

Serum trị mụn thường chứa các thành phần hoạt tính như: Acid salicylic, Acid glycolic, lactic,… giúp kháng viêm, kháng khuẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, tẩy tế bào chết, làm sạch da và kháng khuẩn. Vì vậy, serum trị mụn thường phải được chọn lọc kỹ càng trước khi dùng trên da mặt đang bị mẩn đỏ.

Serum trị mụn của MinT là dòng phù hợp với da nhạy cảm với thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính với mọi loại da. Đặc biệt phải kể đến chiết xuất lá tràm trà (Tea tree oil) là một thành phần thiên nhiên quan trọng trong sản phẩm BR Super Spot Remover. Một trong những điểm đặc biệt của chiết xuất lá tràm trà là khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn Propionibacterium acnes, một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá và mụn viêm. 

Serum Vitamin C Làm Trắng Đều Màu Da

Vitamin C giúp làm trắng sáng đều màu da là một trong những thành phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da. Tuy nhiên, với loại da đang bị tổn thương như mụn, mẩn đỏ, việc sử dụng thêm vitamin C thường gây phản tác dụng. Hiểu được điều này, MinT cho ra đời serum vitamin C dành cho mọi loại da bởi đặc tính dịu nhẹ, an toàn với các thành phần từ thiên nhiên. Các sản phẩm được gọi là Ampoule thường nhỉnh hơn so với serum về thành phần hoạt tính và kích thước của phân tử giúp tinh chất thẩm thấu vào da sâu hơn, hiệu quả hơn. 

Serum Phục Hồi Da Mẩn Cảm, Da Bị Kích Ứng Sau Khi Xâm Lấn

Việc sử dụng serum phục hồi khi da đang bị mẩn cảm, kích ứng sau khi xâm lấn là hoàn toàn cần thiết. MinT mang đến cho quý khách hàng sản phẩm phục hồi da với chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất Olive, hoa cúc trắng La mã, chiết xuất rau má giúp làm mịn da, phục hồi da tổn thương, tăng cường lớp bảo vệ da.

Kem Dưỡng Ban Đêm Giúp Làm Đều Màu Da, Làm Da Trắng Hồng Rạng Rỡ

Dù tình trạng da đang không khỏe mạnh với các mảng đỏ, vết ứng trên mặt, tuy nhiên, dùng kem dưỡng là không thể thiếu. Kem dưỡng Super Whitening Cream giúp dưỡng da sáng mịn dần lên và trắng sáng đều màu da, hỗ trợ làm mờ thâm nám sạm, đốm nâu tàn nhang, cấp ẩm sâu, cải thiện tình trạng da khô bong tróc, mang lại làn da căng mướt, mềm mại hơn, tái tạo và hỗ trợ phục hồi làn da khỏe, da tươi trẻ hơn, ngăn ngừa hình thành các sắc tố Melanin gây tình trạng da tối xỉn màu. 

Tại Sao Sản Phẩm MinT Phù Hợp Với Da Bị Mẩn Đỏ Kích Ứng?

Sản Phẩm Chứa Các Thành Phần Thiên Nhiên, Lành Tính

Các sản phẩm từ thiên nhiên thường có thành phần đơn giản, không chứa hóa chất mạnh, hương liệu nhân tạo hay các chất bảo quản gây kích ứng da. Điều này giúp giảm nguy cơ gây ra các phản ứng dị ứng, mẩn đỏ cho da nhạy cảm.

Các thành phần thiên nhiên thường có độ nhờn thấp hơn so với dầu khoáng, paraffin thường thấy trong mỹ phẩm công nghiệp. Chúng sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp cho da dễ nổi mụn.

Ngoài ra, các sản phẩm từ thiên nhiên thường có nguồn gốc tái tạo, không đến từ thí nghiệm động vật và thân thiện hơn với môi trường sinh thái.

Sản Phẩm Không Chứa Chất Gây Hại Cho Da

Đối với làn da nhạy cảm, mẩn đỏ, cần tránh một số thành phần có khả năng gây kích ứng, làm tổn thương hàng rào bảo vệ da như:

  • Hương liệu nhân tạo (Synthetic Fragrance)
  • Cồn (Alcohol)
  • Sulfate (SLS, SLES)
  • Paraben
  • Dầu khoáng (Mineral oil), Petrolatum
  • Axit Alpha Hydroxy (AHA) nồng độ cao
  • Chất chống oxy hóa mạnh (Vitamin C bất ổn định)

Nghiên Cứu Kỹ Càng Trong Phòng Thí Nghiệm Hàn Quốc

Các phòng thí nghiệm mỹ phẩm tại Hàn Quốc tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và hiệu quả sản phẩm theo đúng quy định của Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc. Điều này đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và không gây hại cho người sử dụng.

  • Công nghệ tiên tiến

Các phòng thí nghiệm tại Hàn Quốc được trang bị công nghệ hiện đại, thiết bị phân tích tiên tiến để kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và đánh giá hiệu quả sản phẩm một cách chính xác.

  • Nghiên cứu sâu về làn da châu Á

Các nhà khoa học Hàn Quốc rất chú trọng nghiên cứu về đặc tính và nhu cầu của làn da người châu Á. Từ đó, họ phát triển công thức phù hợp, tối ưu cho các làn da khác nhau tại châu lục này.

  • Đầu tư nghiên cứu lớn

Ngành công nghiệp chăm sóc da là một trong những ngành được đầu tư nghiên cứu lớn tại Hàn Quốc. Các tập đoàn dành nhiều nguồn lực cho việc phát triển sản phẩm và bảo đảm chất lượng cao.

  • Bảo mật công thức

Các phòng thí nghiệm luôn giữ bí mật công thức, không để lọt ra ngoài. Điều này giúp bảo vệ bản quyền công nghệ và duy trì chất lượng sản phẩm.

  • Kiểm soát quy trình chặt chẽ

Quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm tại các phòng thí nghiệm Hàn Quốc được kiểm soát rất chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Tóm lại, bài viết đã liệt kê chi tiết những lý do vì sao các sản phẩm của MinT phù hợp với da bị mẩn đỏ, kích ứng. MinT Việt Nam hi vọng với bài viết này có thể giúp quý khách hàng tìm kiếm được giải pháp toàn diện cho làn da mẩn đỏ của mình. Nâng niu làn da bạn mỗi ngày cùng MinT Việt Nam. 

Bài viết liên quan

Chúng tôi đem đến những dòng sản phẩm chăm sóc da mặt lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, kể cả da sau xâm lấn. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về các sản...
Việc hiểu rõ về da mặt của mình và lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp là điều quan trọng, đóng vai trò quan trọng với sức khỏe của làn da. Cùng MinT Việt Nam hiểu về da khô nên...
Da khô khá nhạy cảm với những tác nhân bên ngoài làm da trở nên thiếu ẩm, gây nên tình trạng da không căng mịn, thiếu sức sống. Việc cung cấp đủ dưỡng chất, đặc biệt là dưỡng ẩm cho...
Scroll to Top